Đi tìm chiếc điện thoại selfie đẹp giá hạt dẻ

Vivo V15 được đánh giá là chiếc điện thoại với camera trước có độ phân giải khủng, là chiếc điện thoại chụp hình cực đẹp với mức giá phải chăng. Ngoài ra, vivo V15 còn ghi điểm với nhiều tính năng và thiết kế nổi bật.

Thiết kế tràn viền hoàn hảo

Kích thước của màn hình vivo V15 cực lớn, lên đến 6.53 inch với tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Cạnh và góc máy đều được vát cong 3D tinh tế, tạo sự uyển chuyển và êm ái để cầm nắm điện thoại được thoải mái nhất. Bên cạnh đó, máy được phủ tấm kính cường lực chắc chắn Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ máy khỏi những va chạm thông thường khi sử dụng.

Thiết kế màn hình tràn viền hoàn hảo với camera “tàng hình” độc đáo, vivo V15 phá vỡ mọi giới hạn để mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm dùng cổng sạc MicroUSB dễ kiếm hiện nay nên giúp việc lấy lại năng lượng cho máy thuận tiện.

Bên cạnh màn hình quá đỗi ấn tượng ở mặt trước, vivo V15 còn có mặt lưng tuyệt đẹp với dải màu gradient độc đáo kết hợp với các đường cong 3D ấn tượng. Hiệu ứng chuyển màu lấp lánh cùng điểm nhấn là cụm 3 camera chuyên nghiệp tạo nên sự hiện đại trong thiết kế. Bạn sẽ được cầm trên tay chiếc điện thoại không chỉ đẹp mà còn độc nhất, ai cũng phải trầm trồ.

Camera selfie pop-up cực ấn tượng

Thoạt nhìn vivo V15, chúng ta sẽ nghĩ đây là một chiếc điện thoại thông minh với cụm 3 Camera sau nhưng không hề có camera selfie. Nhưng với sự thiết kế pop-up độc đáo, hãng điện thoại Vivo đã biến chiếc camera trước trở thành chiếc camera “tàng hình” và chỉ xuất hiện khi bạn mở chế độ sellfie. Điều đặc biệt ở đây chính là chiếc camera “thò thụt” đó có độ phân giải lên đến 32MP, hứa hẹn mang tới những tấm ảnh tượng sướng cực kì chất lượng.

Nhắc đến độ bền thì chiếc camera pop-up không khỏi khiến người dùng hết lòng yên tâm, khi nó được nhà sản xuất tiên đoán những khả năng có thể xảy đến với chiếc camera “mỏng manh” này. Khi người sử dụng quá “bạo lực” khi ấn mạnh vào ống kính hoặc lật ngược điện thoại và đập vào ống kính, camera sẽ tự động thụt xuống. Thậm chí có thể chịu được sức nặng vài kí hoặc có thể khui nắp chai thủy tinh đến 4 lần.

Ở mặt sau của máy được trang bị bộ 3 camera với một ống kính chính độ phân giải 12MP + hai ống kính 8MP và 5MP để zoom và đo chiều sâu để hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Bộ camera này có thể cho bạn trải nghiệm chụp hình vui nhộn với sự tích hợp tính năng Sticker AR, hay chụp hình chuyên nghiệp tự tay chỉnh các thông số máy ảnh để cho ra tấm ảnh ưng ý nhất. Hoặc nếu bạn không rành về máy ảnh thì AI camera sẽ hỗ trợ bạn nhận biết thông minh nhất với công nghệ lấy nét kép Dual Pixel. Bạn có thể chụp ảnh sắc nét cả đêm lẫn ngày; lấy nét siêu nhanh; chụp ảnh góc rộng; xóa phông chuẩn mực để lưu trữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Hiệu năng ổn định với chip MediaTek Helio P70

Được trang bị con chip Helio P70 cải tiến trong năm 2019, những dòng điện thoại được trang bị con chip giảm tải được khả năng sinh nhiệt khi sử dụng và tiết kiệm năng lượng, đặc biệt các ứng dụng khủng có chức năng chính là “ngấu nghiến pin”.

Một điểm cực nổi bậc của Helio P70 là hỗ trợ tối đa một camera 32MP hoặc camera kép 24 + 16MP, đồng thời giúp tăng hiệu suất ánh xạ độ sâu gấp 3 lần. Hỗ trợ chế độ “depth-of-field” cực hiệu quả.

Hiệu quả chơi game của vivo V15 128GB với con chip Helio P70 thì quả thật không thể không bàn tới. Với khả năng cân các loại game nặng. Một ví dụ điển hình như Asphalt 9, Chiếc vivo V15 có thể giữ khung hình dao động khoảng 30FPS với bộ nhớ Ram 6GB cho người dùng trải nghiệm một cảm giác chơi game mượt mà và thoải mái.

Pin dung lượng cao 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh

Vivo V15 có viên pin dung lượng cao đến 4000mAh. Bạn không phải lo lắng điện thoại hết pin khi sử dụng suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại còn có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cho phép bạn sử dụng thỏa thích chỉ sau khoảng 30 phút nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và chất lượng. Lượng pin khủng giúp kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị để trải nghiệm được trọn vẹn hơn.

Như vậy, có thể thấy, vivo V15 xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung với chức năng chụp hình ở camera trước và sau đều vô cùng ấn tượng.

Recent Posts

Thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ tốt nhất cho người dùng

Sẽ có nhiều phản hồi không giống nhau để chỉ ra đâu mới thực sự là thiết bị nghe nhạc…

1 year ago

Đau tai khi đeo tai nghe và cách khắc phục

Hiện nay, nhu cầu giải trí ngày càng cao, nhất là nhu cầu về tai nghe. Phần lớn mọi người…

1 year ago

Kinh nghiệm chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay

Sử dụng tai nghe để nghe nhạc khi chạy bộ giúp giải trí, giảm mệt mỏi là một trong những…

1 year ago

Cách đeo tai nghe khi chạy bộ đúng chuẩn không bị đau tai

Việc sử dụng tai nghe đồng hành khi chạy bộ sẽ giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi và tăng…

1 year ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương làm nên tai nghe đẳng cấp

Để đáp ứng nhu cầu giải trí nghe nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời, tai nghe truyền âm…

1 year ago

Tai nghe nào phù hợp để chạy bộ? Một số tai nghe chạy bộ chuyên nghiệp được khuyên dùng

Chạy bộ có thể là một điều nhàm chán, đặc biệt là khi bạn chạy một mình  và không có…

1 year ago