Khám phá các ứng dụng ghi màn hình có tiếng cực hot hiện nay

Để ghi lại những khoảnh khắc trong điện thoại một cách sắc nét và chân thực nhất, người dùng có thể sử dụng tính năng ghi màn hình trên điện thoại vivo. Chỉ với những thao tác đơn giản, giao diện dễ sử dụng, người dùng có thể tha hồ quay màn hình với âm thanh sống động, rõ đến từng chi tiết. Bài viết này sẽ giúp các bạn khám phá những tính năng ghi màn hình có tiếng trên các ứng dụng cực hot hiện nay nhé.

Ưu điểm của việc ghi màn hình có tiếng trên điện thoại

Quay màn hình đơn giản trên điện thoại vivo

Để ghi lại mọi khoảnh khắc trên điện thoại với chất lượng hình ảnh và âm thanh chân thực, người dùng có thể tận dụng tính năng quay màn hình tiện lợi. Bạn có thể sử dụng tính năng quay phim màn hình sẵn có trên smartphone hay cũng có thể tải cài đặt vào điện thoại nếu điện thoại không có chức năng này. Giờ đây, người dùng có thể trải nghiệm tính năng ghi lại âm thanh hệ thống ngay trong lúc quay màn hình mà không cần phải lấy âm thanh từ loa ngoài như các dòng điện thoại trước đây nữa.

Việc ghi màn hình có tiếng sẽ giúp loại bỏ các tạp âm từ bên ngoài mang lại chất lượng âm thanh đạt chuẩn và chân thực nhất. Bên cạnh đó, tính năng này cũng tránh được những tiếng ồn không cần thiết và mang lại chất lượng video âm thanh sống động. Người dùng có thể tận dụng tính năng này để ghi lại một clip có sẵn hay các trận game hấp dẫn để chia sẻ với mọi người.

Các ứng dụng hỗ trợ quay màn hình hot nhất hiện nay

Ứng dụng Mobizen Screen Recorder

Ứng dụng Mobizen Screen Recorder

Có thể nói, Mobizen Screen Recorder là một trong những ứng dụng được rất nhiều người sử dụng nhờ ưu điểm quay video chất lượng cao trên màn hình trực tiếp. Ngoài ra, người dùng còn có thể tha hồ chỉnh sửa phần hậu kỳ video theo ý muốn như chèn chữ, tăng hay giảm tốc độ để có thành phẩm hoàn hảo. Đặc biệt hơn, ứng dụng Mobizen Screen Recorder có khả năng quay màn hình kèm âm thanh hệ thống đạt chuẩn, sống động giúp người dùng sáng tạo ra những video clip thú vị và hấp dẫn.

Ứng dụng ADV Screen Recorder

Ứng dụng ADV Screen Recorder

Người dùng rất hài lòng với ứng dụng ADV Screen Recorder nhờ khả năng quay màn hình có âm thanh hệ thống chân thực và sống sống động. Đây là một ứng dụng hiệu quả giúp bạn tạo ra những clip giải trí vui khi hỗ trợ thêm các tính năng chèn chữ hay một số hình ảnh khả dụng. ADV Screen Recorder chắc chắn là phần mềm không thể thiếu đối với các tín đồ muốn làm media để cho ra thành quả video chất lượng cao về hình ảnh lẫn âm thanh.

Ứng dụng Lollipop Screen Recorder

Ứng dụng Lollipop Screen Recorder

Hầu hết các bạn nữ rất yêu thích ứng dụng Lollipop Screen Recorder nhòe tính năng quay màn hình đơn giản, tác vụ cắt ghép, điều chỉnh tốc độ, thêm ảnh, lồng tiếng rất đơn giản. Người dùng có thể tận dụng tùy chỉnh Bitrate, xử lý video ở các mức cơ bản,… trong ứng dụng Lollipop Screen Recorder. Bên cạnh khả năng ghi màn hình sống động, Lollipop Screen Recorder còn tích hợp các tính năng chỉnh sửa như chèn văn bản, âm thanh, hiệu ứng,… để tạo ra những video giải trí thú vị và sinh động.

Ứng dụng AZ Screen Recorder

Ứng dụng AZ Screen Recorder

AZ Screen Recorder là ứng dụng tập hợp nhiều tính năng hoàn chỉnh để quay phim màn hình với chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ khung hình, ứng dụng quay time lapse hay chèn thêm chữ, logo tiện lợi trong ứng dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể chuyển các video ngắn thành các tệp Gif thú vị và vui nhộn với các công cụ hỗ trợ tích hợp sẵn trên ứng dụng. Tất cả âm thanh sẽ được ứng dụng AZ Screen Recorder đều được thu lại rõ nét và chân thực theo từng khoảnh khắc.

Với những tính năng và ứng dụng ghi màn hình có âm thanh sống động, người dùng có thể tha hồ lưu lại những màn chơi game, video giải trí hay những thông tin thú vị để chia sẻ với mọi người.  Các ứng dụng này đều không đòi hỏi thao tác thực hiện phức tạp, giao diện lại dễ sử dụng nên người dùng có thể tha hồ quay màn hình với âm thanh sống động, rõ nét đến từng chi tiết. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây đã giúp các bạn khám phá được các ứng dụng ghi màn hình có tiếng hot nhất hiện nay để lựa chọn sử dụng nhé!

Recent Posts

Thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ tốt nhất cho người dùng

Sẽ có nhiều phản hồi không giống nhau để chỉ ra đâu mới thực sự là thiết bị nghe nhạc…

1 year ago

Đau tai khi đeo tai nghe và cách khắc phục

Hiện nay, nhu cầu giải trí ngày càng cao, nhất là nhu cầu về tai nghe. Phần lớn mọi người…

1 year ago

Kinh nghiệm chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay

Sử dụng tai nghe để nghe nhạc khi chạy bộ giúp giải trí, giảm mệt mỏi là một trong những…

1 year ago

Cách đeo tai nghe khi chạy bộ đúng chuẩn không bị đau tai

Việc sử dụng tai nghe đồng hành khi chạy bộ sẽ giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi và tăng…

1 year ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương làm nên tai nghe đẳng cấp

Để đáp ứng nhu cầu giải trí nghe nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời, tai nghe truyền âm…

1 year ago

Tai nghe nào phù hợp để chạy bộ? Một số tai nghe chạy bộ chuyên nghiệp được khuyên dùng

Chạy bộ có thể là một điều nhàm chán, đặc biệt là khi bạn chạy một mình  và không có…

1 year ago