Những dòng điện thoại camera đẹp giá rẻ

Bạn muốn tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại camera đẹp, giá thành rẻ, đừng lo vì hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất điện thoại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và bài viết dưới đây sẽ nêu ra một số dòng điện thoại phù hợp với tiêu chí trên để bạn tham khảo.

Điện thoại vivo Y91C

vivo là hãng điện thoại luôn được nhiều người dùng đánh giá khá cao về camera so với giá thành mà nó sở hữu và vivo Y9C cũng không nằm ngoài ngoại lệ này.

vivo Y91C sở hữu camera sau cùng độ phân giải 13MP, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI thông minh luôn tự động nhận dạng chủ thể trong khung hình cũng như các bộ phận trên gương mặt và tự động tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất và cho bạn tấm hình hoàn hảo với chất lượng tốt nhất.

Camera selfie vivo Y91C với khẩu độ lớn f/1.8 giúp bạn có những bức ảnh trở nên sáng hơn dù trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng. Được hỗ trợ thêm trình làm đẹp sẽ căn chỉnh những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn, chỉnh sửa làn da mịn màng mang tới những bức ảnh selfie rạng rỡ nhất.

vivo là hãng điện thoại lừng danh luôn mang đến cho người sử dụng những tính năng ngoài mong đợi trên một chiếc điện thoại với giá thành rẻ. Và camera vivo Y91C cũng rất chất lượng với giá thành chỉ dưới 3 triệu đồng mà bạn nên trải nghiệm 1 lần.

vivo Y91C là một trong những điện thoại camera đẹp với tính năng làm đẹp AI độc đáo

Điện thoại OPPO A1k

Tiếp theo là OPPO A1k cũng nằm trong phân khúc điện thoại chụp ảnh đẹp với giá thành rẻ được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao mà bạn nên tham khảo.

Camera sau 8MP của OPPO A1k cùng tính năng xóa phông tinh tế luôn làm nổi bật chủ thể và làm mờ hậu cảnh mà không hề bị lem nhòe khiến bức ảnh chân dung của bạn hấp dẫn và ảo diệu hơn bao giờ hết.

Tính năng HDR cũng giúp bạn chụp được những bức ảnh rõ nét mà không có hiện tượng rung nhòe chỉ với một lần nhấn, mọi khoảnh khắc đều được ghi lại trọn vẹn nhờ tính năng này. Dải nhạy sáng, độ tương phản và màu sắc đều được nâng cao khi bạn bật chế độ HDR cho ra chất lượng ảnh hoàn hảo nhất trên OPPO A1k.

Camera chính có độ phân giải 8MP và camera selfie độ phân giải 5MP đều được trang bị tính năng làm đẹp tự nhận dạng khuôn mặt thông minh. Với tính năng này mọi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn từ làn da cho đến các bộ phận như mắt – mũi – miệng đều sẽ được chỉnh sửa sao cho tự nhiên nhất mà vẫn đảm bảo độ chân thực của bức ảnh.

camera OPPO A1k cho ra những bức hình sắc nét

Điện thoại Xiaomi Redmi 7A

Dù là chiếc điện thoại với giá thành rẻ nhưng Xiaomi Redmi 7A vẫn đem lại khả năng nhiếp ảnh khá tốt.

Camera chính với độ phân giải 12MP, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc chỉ trong vài giây, mọi khoảnh khắc đều được ghi lại trọn vẹn với Xiaomi Redmi 7A.

Bên cạnh đó camera trước với độ phân giải 5MP được hỗ trợ thêm bởi tính năng làm đẹp bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh AI được tích hợp sẵn sẽ tự động nhận dạng khuôn mặt, làn da, tuổi tác cũng như các khuyết điểm trên gương mặt và chỉnh sửa để cho ra những bức ảnh selfie ấn tượng nhất.

Camera này còn cung cấp thêm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt khá nhanh nhạy khi chỉ mất vài giây để nhận dạng khuôn mặt, đây là tính năng đang được giới trẻ yêu thích ưa chuộng hiện nay.

Xiaomi Redmi 7A có khả năng nhiếp ảnh tốt và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt

Mong rằng qua bài viết vừa rồi bạn sẽ tìm ra được chiếc điện thoại chụp hình đẹp giá rẻ cho bản thân mình. Một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn xử lý công việc một cách nhanh gọn và dễ dàng hơn.

Cách tạo ảnh động trên điện thoại

Recent Posts

Thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ tốt nhất cho người dùng

Sẽ có nhiều phản hồi không giống nhau để chỉ ra đâu mới thực sự là thiết bị nghe nhạc…

1 year ago

Đau tai khi đeo tai nghe và cách khắc phục

Hiện nay, nhu cầu giải trí ngày càng cao, nhất là nhu cầu về tai nghe. Phần lớn mọi người…

1 year ago

Kinh nghiệm chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay

Sử dụng tai nghe để nghe nhạc khi chạy bộ giúp giải trí, giảm mệt mỏi là một trong những…

1 year ago

Cách đeo tai nghe khi chạy bộ đúng chuẩn không bị đau tai

Việc sử dụng tai nghe đồng hành khi chạy bộ sẽ giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi và tăng…

1 year ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương làm nên tai nghe đẳng cấp

Để đáp ứng nhu cầu giải trí nghe nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời, tai nghe truyền âm…

1 year ago

Tai nghe nào phù hợp để chạy bộ? Một số tai nghe chạy bộ chuyên nghiệp được khuyên dùng

Chạy bộ có thể là một điều nhàm chán, đặc biệt là khi bạn chạy một mình  và không có…

1 year ago