Các cách chuyển từ video sang live photo

Live photo đang tạo thành trào lưu của các bạn trẻ với các hiệu ứng độc đáo, ấn tượng và  tiết kiệm dung lượng cho bộ nhớ điện thoại, chế độ này đang được mọi người đang rất yêu thích và thỏa sức sáng tạo. Khi sử dụng hiệu ứng này thì người dùng có thể lưu lại cả âm thanh và giọng nói. Từ bất kỳ một video nào để bạn cũng có thể tạo ra Live photo dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu ứng dụng chuyển từ video sang live photo trong bài viết dưới đây

Chuyển bằng cách sử dụng ứng dụng

Nói về các app chuyển đổi từ video sang Live photo thì có vô số, những ứng dụng được đánh giá là dễ sử dụng phù hợp với mọi người, đạt hiệu quả cao thì rất ít. Một ứng dụng được mọi người ưa chuộng là intoLive- với thiết kế có giao diện đơn giản, được tích hợp đầy đủ các tính năng mà các bạn cần có, cùng công cụ hỗ trợ hiện đại

Ứng dụng intoLive chuyển từ video sang Live photo nhanh chóng

Ứng dụng intoLive:

Đây là một ứng dụng miễn phí có mặt trên cả CH Play và App Store với nhiều tính năng vượt trội , cho phép người dùng có những bức ảnh độc đáo  và thú vị. IntoLive có những tính năng nổi bật như:

  • Tính năng tạo Live photo bằng cách quay video trực tiếp trên ứng dụng hoặc có thể sử dụng từ những video có sẵn trong thư viện.

  • Khi sử dụng wifi người dùng có thể tải video hay ảnh gif lên ứng dụng

  • Trong ứng dụng của Live photo có sẵn hơn 30 bộ lọc khác nhau cho phép chỉnh sửa động

  • Ứng dụng có tính năng làm hình nền điện thoại bằng Live photo bằng cách bạn tự chỉnh kích cỡ hình ảnh sao cho vừa với kích thước của màn hình. Không chỉ vậy mà ứng dụng còn cung cấp nhiều màu nền khác nhau cho bạn có nhiều sự chọn lựa

  • App cho phép bạn thay đổi các khung ảnh dễ dàng

  • Hỗ trợ điều chỉnh tốc độ phát video cũng như kích cỡ  video.

Với app này chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản là đã tạo ra ảnh động từ video. Để được Live photo bạn cần thực hiện

  • Sau khi chọn được video mà bạn yêu thích, cắt video thành các phân đoạn bằng cách thu phóng kích thước tùy ý của bạn.

  • Khi đã cắt được phân đoạn ưng ý, người dùng được phép chỉnh sửa cắt ghép, thêm bộ lọc màu, nhãn dán,… để video thêm phần nổi bật và sinh động.

  • Sau khi có được video đẹp nhất, chọn key photo để chọn ảnh chỉnh và chọn nút Make. Lúc này, ứng dụng sẽ tự động chuyển ảnh động từ video.

  • Cuối cùng, bạn là Lưu để tải xuống điện thoại.

Tính năng chuyển video sang live photo bằng điện thoại vivo

Sau thời gian nghiên cứu vivo cho ra mắt điện thoại vivo V23 5G chụp ảnh đẹp, kết hợp công nghệ thông minh hiện đại nay còn có thêm tính năng tạo ảnh Live Photo vô cùng độc đáo mới lạ, hỗ trợ người dùng tính sáng tạo. Để thu được một video có hiệu ứng ảnh động sắc nét, người dùng nên lựa chọn mẫu điện thoại sở hữu hệ thống camera hiện đại như vivo V23 5G để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Với cụm 3 camera của V23 5G

Live photo Với camera selfie kép 50MP kết hợp cùng công nghệ ISOCELL 3.0 và cụm camera sau có độ cảm biến cao lần lượt là 64MP, 8MP,  2MP, người dùng có thể thực hiện chụp ảnh, quay phim với chất lượng rõ nét, chân thực. Đặc biệt, vivo V23 5G còn được tích hợp tính năng chụp ảnh thông minh Al giúp nhận diện được các chi tiết trên khuôn mặt, cùng tính năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt AF giúp bạn ổn định chất lượng hình ảnh và đảm bảo hình ảnh hiển thị chân thực với từng chi tiết. Với công nghệ hiện đại, người dùng chỉ cần mở camera lên và chọn chế độ Chụp ảnh động là đã có thể tạo ra những đoạn video, hình ảnh Live photo độc đáo.

vivo V23 5G- dòng điện thoại có chức năng tạo ảnh động

Tóm lại bên trên là những ứng dụng hỗ trợ chỉnh ảnh hay tận dụng các tính năng đã được tích hợp trực tiếp trên điện thoại vivo. Với những thông tin ở phía trên hy vọng có thể giúp bạn chuyển từ video sang Live photo một cách đơn giản nhất. Chúc bạn thành công, cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Recent Posts

Thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ tốt nhất cho người dùng

Sẽ có nhiều phản hồi không giống nhau để chỉ ra đâu mới thực sự là thiết bị nghe nhạc…

1 year ago

Đau tai khi đeo tai nghe và cách khắc phục

Hiện nay, nhu cầu giải trí ngày càng cao, nhất là nhu cầu về tai nghe. Phần lớn mọi người…

1 year ago

Kinh nghiệm chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay

Sử dụng tai nghe để nghe nhạc khi chạy bộ giúp giải trí, giảm mệt mỏi là một trong những…

1 year ago

Cách đeo tai nghe khi chạy bộ đúng chuẩn không bị đau tai

Việc sử dụng tai nghe đồng hành khi chạy bộ sẽ giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi và tăng…

1 year ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương làm nên tai nghe đẳng cấp

Để đáp ứng nhu cầu giải trí nghe nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời, tai nghe truyền âm…

1 year ago

Tai nghe nào phù hợp để chạy bộ? Một số tai nghe chạy bộ chuyên nghiệp được khuyên dùng

Chạy bộ có thể là một điều nhàm chán, đặc biệt là khi bạn chạy một mình  và không có…

1 year ago