4 cách chọn tai nghe thể thao phù hợp cho mọi người

Với hoạt động thể dục thể thao, những chiếc tai nghe sẽ là người bạn đồng hành và mang lại cảm giác kích thích cần thiết để đạt sự hưng phấn cao nhất cho não bộ. Dù bạn tập luyện bất cứ bộ môn thể thao nào, bạn cũng cần có một chiếc tai nghe thể thao đúng chất để xua tan nỗi cô đơn trong lúc luyện tập. Tuy nhiên, không phải tai nghe nào cũng có thể được lựa chọn. Để biết cách chọn tai nghe thể thao phù hợp nhất hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn tai nghe thể thao phù hợp nhất

Chọn tai nghe nhỏ gọn nhất có thể

Các loại tai nghe full-size hoặc loại tai nghe trùm đầu thường sẽ cho bạn cảm giác âm thanh chất lượng tốt hơn, sôi động hơn. Nhưng với các hoạt động thể thao thì chúng không dành cho bạn. Sự vận động thường xuyên của cơ thể cần phải có những chiếc tai nghe nhỏ gọn để không gây ra sự vướng víu khó chịu. Chúng giúp cho phần đầu của bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Khi tập thể dục thể thao, đầu ốc thoải mái cũng là một phần cực kỳ quan trọng chứ không phải chỉ là phần cơ thể bên dưới.

Nên dùng tai nghe Bluetooth không dây

Tai nghe Bluetooth không dây

Các tai nghe bluetooth không dây đang thực sự tạo thành một xu hướng với người nghe hiện nay. Trong phần lớn các yêu cầu, nhà sản xuất tạo ra những thuận lợi nhất định nhờ loại bỏ các hệ thống dây nhợ lằng nhằng truyền thống. Điều này tạo ra sự dễ chịu khi các hoạt động thể thao đòi hỏi sự thoải mái ở mức tối đa với người sử dụng tai nghe. Nếu tay chân bạn bị vướng víu bởi những sợi dây của tai nghe, bạn khó có thể phát huy 100% khả năng của bản thân trong mỗi bài tập.

Chọn tai nghe có khả năng chống chọi với thời tiết

Chắc hẳn không phải ai cũng thích tập luyện trong phòng tập. Phần lớn hiện nay người tập vẫn có thói quen tập luyện ngoài trời như chạy bộ hay streetworkout. Trong thời điểm này, chiếc tai nghe sẽ chịu đựng dưới 2 sự tác động: thứ nhất là mồ hôi thoát ra từ người bạn, thứ hai là bụi bẩn, hơi ẩm từ thời tiết bên ngoài hoặc có thể là những giọt mưa nhẹ. Tất cả các yếu tố này có tác động rất lớn tới độ bền của các loại tai nghe. Cách chọn tai nghe thể thao có khả năng chống chịu thời tiết và độ ẩm là cực kỳ cần thiết.

Tai nghe thể thao nên có dung lượng pin lớn

Dung lượng pin là yếu tố cần thiết cho người tập luyện thể thao, vận động với tần suất cao. Hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời các loại tai nghe có dung lượng pin lớn. Một số loại tai nghe có dung lượng pin trung bình đến 6 giờ hay 10 giờ phục vụ tốt cho nhu cầu nghe nhạc khi tập luyện thể dục thể thao trong thời gian dài.

Chọn thương hiệu uy tín

Khi chọn mua tai nghe thể thao bạn hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín như: OpenRun, Sony, Awei, JBL,…

OpenRun

OpenRun là thương hiệu tai nghe bán chạy nhất của nhà sản xuất Shokz đến từ Mỹ.Thiết kế tai nghe open ear không làm tắc ống tai. Trọng lượng nhẹ thoải mái chỉ với 26g. Khả năng chống lại bụi bẩn cao IP67. Tính năng sạc nhanh chỉ cần 10 phút có ngay 1,4 giờ để sử dụng.

OpenRun là thương hiệu tai nghe bán chạy nhất của nhà sản xuất Shokz

Sony

Sony là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản vào năm 1946. Tập đoàn được thành lập chuyên sản xuất các dòng sản phẩm điện tử như tai nghe Sony, tivi Sony, loa Sony,,….

JBL

JBL là thương hiệu khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Được thành lập vào những năm 1946 đến từ Mỹ, JBL đã khẳng định tên mình trên các thiết bị âm thanh như  tai nghe JBL, loa JBL.

Tổng kết

Trên đây là 4 cách chọn tai nghe thể thao để bạn trang bị cho mình một kiến thức trước khi lựa chọn tai nghe thích hợp với bản thân mình. Tai nghe thật sự cần thiết cho những bạn tập luyện thể thao, vì thể hãy tìm hiểu để sắm cho mình một chiếc tai nghe đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Recent Posts

Thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ tốt nhất cho người dùng

Sẽ có nhiều phản hồi không giống nhau để chỉ ra đâu mới thực sự là thiết bị nghe nhạc…

1 year ago

Đau tai khi đeo tai nghe và cách khắc phục

Hiện nay, nhu cầu giải trí ngày càng cao, nhất là nhu cầu về tai nghe. Phần lớn mọi người…

1 year ago

Kinh nghiệm chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay

Sử dụng tai nghe để nghe nhạc khi chạy bộ giúp giải trí, giảm mệt mỏi là một trong những…

1 year ago

Cách đeo tai nghe khi chạy bộ đúng chuẩn không bị đau tai

Việc sử dụng tai nghe đồng hành khi chạy bộ sẽ giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi và tăng…

1 year ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương làm nên tai nghe đẳng cấp

Để đáp ứng nhu cầu giải trí nghe nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời, tai nghe truyền âm…

1 year ago

Tai nghe nào phù hợp để chạy bộ? Một số tai nghe chạy bộ chuyên nghiệp được khuyên dùng

Chạy bộ có thể là một điều nhàm chán, đặc biệt là khi bạn chạy một mình  và không có…

1 year ago